Wednesday, June 22, 2011

நீ கோரினால் - 180

பாடியவர்: கார்த்திக் & ஸ்வேத்தா மேனோன்
இசை: சரத்



நீ கோரினால்
வானம் மாறதா!
தினம் தீராமலே
மேகம் தூராதா... (M)

தீயே இன்றியே, நீ
என்னை வாட்டினாய்
உன் ஜென்னலை அடைத்தடைத்து
பெண்ணே ஓடாதே (F)
தீயே இன்றியே, நீ
என்னை வாட்டினாய்
உன் ஜென்னலை அடைத்தடைத்து
பெண்ணே ஓடாதே (M)

ஓடும் ஓடும்
அசையாதோடும் அழகே (F)
ஓடும் ஓடும்
அசையாதோடும் அழகே(M)

நீ கோரினால்
வானம் மாறதா!
தினம் தீராமலே
மேகம் தூராதா... (F)

கண்டும் தீண்டிடா, நான்
போதி சாத்தியா
என் மீதி பாதி பிம்ப பூவே
பட்டு போகாதே (M)
கண்டும் தீண்டிடா, நான்
போதி சாத்தியா
என் மீதி பாதி பிம்ப பூவே
பட்டு போகாதே (F)

போதை ஊறும்
இதழின் ஓரம்
பருகவா... (M)
போதை ஊறும்
இதழின் ஓரம்
பருகவா... (F)

நீ கோரினால்
வானம் மாறதா!
தினம் தீராமலே
மேகம் தூராதா... (M)
நீ கோரினால்
வானம் மாறதா!
தினம் தீராமலே
மேகம் தூராதா... (F)

No comments:

Post a Comment