Monday, October 24, 2011

காதல் என் காதல் - மயக்கம் என்ன

இசை: ஜி வி பிரகாஷ்
பாடியவர்: தனுஷ், செல்வராகவன்



காதல் என் காதல் அது கண்ணீருல
போச்சு அது போச்சு அட தண்ணீருல...

காயம் புது காயம் என் உள்ளுக்குள்ள
பாழான நெஞ்சு இப்ப வெண்ணீருல

அடிடா அவள, உதைடா அவள
விட்ரா அவள தேவையே இல்ல
எதுவும் புரியல, உலகம் தெரியல
சரியா வரல ஒன்னுமே இல்ல

சுத்து'து சுத்து'து தலையும் சுத்து'து
குப்புனு அடிச்ச Beer'னில
படுதுக்க படுதுக்க உடனே தெளிஞ்சிடும்
காலையில அடிக்கிற மோரினில (2)

ஆயிரம் சொன்னியே, காதுல வாங்கல
சூப்புல தேங்குரேன், நெஞ்சுதான் தாங்கல
சின்ன சின்னதா Dream-எல்லாம் கண்டேன்
ஆகிட் ஊத்திட கண்ணுகுள்ள

நண்பேன் அழுகுறேன் கஷ்டமா இருக்கு
கொஞ்சம் கூட அவ வொர்த் இல்ல
தேனூருன நெஞ்சுகுள்ள கள்ளூருதே என்ன சொல்ல
படகிருக்கு வலை இருக்கு கடலுகுள்ள மீனா இல்ல

வேண்டாம் டா வேணாம் இந்த காதல் மோகம்...
பொண்ணுங்க எல்லாம் நம் வாழ்வின் சாபம்
பின்னாடி போயி நான் கண்டேன் நியானம்
பட்டாச்சு சாமி எனக்கிதுவே போதும் ..

அடிடா அவள, உதைடா அவள
விட்ரா அவள தேவையே இல்ல

மான்விழி தேன்மொழி ஏன் கிளி நான் பலி
காதலி கிராதகி என் Figure கன்னகி
Friends கூட தான் இருக்கனும் மாமா
Figure வந்துட்டா ரொம்ப தொல்லை
உன்ன சுட்டவ உருப்புட மாட்ட
உன்ன தவிர என்னகொன்னும் இல்ல

ஓ கனவிருக்கு கொலொர் இல்ல
படம் பாக்குறேன் கதையே இல்ல
உடம்பிருக்கு உயிரே இல்ல
உறவிருக்கு தேவயில்ல

வேண்டாம் டா வேணாம் இந்த காதல் மோகம்...
பொண்ணுங்க எல்லாம் நம் வாழ்வின் சாபம்
பின்னாடி போயி நான் கண்டேன் நியானம்
பட்டாச்சு சாமி

பொது மசான் ..

அடிடா அவள, உதைடா அவள
விட்ரா அவள தேவையே இல்ல
எதுவும் புரியல, உலகம் தெரியல
சரியா வரல ஒன்னுமே இல்ல

சுத்து'து சுத்து'து தலையும் சுத்து'து
குப்புனு அடிச்ச பீரி'னில
படுதுக்க படுதுக்க உடனே தெளிஞ்சிடும்
காலையில அடிக்கிற மோரினில (2)

Good Night.. Good Night
Good Night  thank you so much மச்சி ...

No comments:

Post a Comment