Thursday, September 22, 2011

எல்லே லாமா ஏலே ஏல்லமா - ஏழாம் அறிவு

இசை - ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர் - விஜய் பிரகாஷ், கார்த்திக், ஷாலினி, ஷ்ருத்தி ஹாசன்




எல்லே லாமா ஏலே ஏல்லமா
சொல்லாமலே உள்ளம் துள்ளுமா
நெஞ்சோரமா நெஞ்சின் ஓரமா
வந்தாலமா வெள்ளம் அள்ளுமா

என் ஜன்னல் கதவிலே
இவள் பார்வை பட்டு தெறிக்க
ஒரு மின்னல் பொழுதிலே
உன் காதல் என்னை இழுக்க

என் காதல்
பின்னி தாவுதடி குதிக்க...

எல்லே லாமா ஏலே ஏல்லமா
சொல்லாமலே உள்ளம் துள்ளுமா
நெஞ்சோரமா நெஞ்சின் ஓரமா
வந்தாலமா வெள்ளம் அள்ளுமா

என் ஜன்னல் கதவிலே
இவன் பார்வை பட்டு தெறிக்க
ஒரு மின்னல் பொழுதிலே
உன் காதல் என்னை இழுக்க

என் காதல்
பின்னி தாவுதடி குதிக்க...

அடி நியுட்டன் ஆப்பிள் விழ
புவி ஈர்பை கண்டானடி
இன்று நானும் உன்னில் விழ
விழி ஈர்பை கண்டேனடி

ஓசை கேட்காமலே
இசை அமைத்தாய் பிதோவனே
நீ என்னை கேட்காமலே
என்னை காதல் செய் நண்பனே

உத்துமதிபாய் என்னை பார்தவளும் நீதானே
முத்த குலாயில் நெஞ்சை கலைந்தவளும் நீதானே
மேலும் மேலும் அழகாய் மாறி போனேனே நானே...

எல்லே லாமா ஏலே ஏல்லமா
சொல்லாமலே உள்ளம் துள்ளுமா
நெஞ்சோரமா நெஞ்சின் ஓரமா
வந்தாலமா வெள்ளம் அள்ளுமா

என் ஜன்னல் கதவிலே
இவன் பார்வை பட்டு தெறிக்க
ஒரு மின்னல் பொழுதிலே
உன் காதல் என்னை இழுக்க

என் காதல்
பின்னி தாவுதடி குதிக்க...

சில நேரம் இல்லாமலே,
துளி ஈரம் இல்லாமலே
ஈல வெயிலும் படாமலே
பூ பூக்கும் இன்பம் தந்தாய்
தோளில் விலாமலே,
கை சிரிதும் படாமலே
உன் நிழலும் தொடாமலே
நீ என்னை கொல்லயிட்டாய்

இருவரும் மட்டும் வாழ பூமி ஒன்று செய்வோமா
இரவு ஒன்றே போதும் என்று பகலிடம் சொல்வோமா?
வேறு வேலை ஏதும் இன்றி காதல் செய்வோம் வா வா..

எல்லே லாமா ஏலே ஏல்லமா
சொல்லாமலே உள்ளம் துள்ளுமா
நெஞ்சோரமா நெஞ்சின் ஓரமா
வந்தாலமா வெள்ளம் அள்ளுமா

என் ஜன்னல் கதவிலே
இவள் பார்வை பட்டு தெறிக்க
ஒரு மின்னல் பொழுதிலே
உன் காதல் என்னை இழுக்க

என் காதல்
பின்னி தாவுதடி குதிக்க...

No comments:

Post a Comment